First Look | Những câu hỏi thường gặp

Cho dù bối cảnh xung quanh bạn là gì, bạn muốn có một đám cưới ý nghĩa. First look là một khoảnh khắc tuyệt vời và riêng tư thân mật cho bạn và người thân yêu. Chúng mình đã biên soạn một danh sách các câu hỏi thường gặp trong cái nhìn đầu tiên rằng rất nhiều cô dâu và chú rể đã đến với chúng mình trong quá khứ để trả lời câu hỏi của bài viết này nhé

First Look diễn ra trong vòng bao lâu?

Thông thường, First look sẽ diễn ra trong vòng 15 đến 20 phút sau khi cd trang điểm và fitting váy cưới xong và trước khi diễn ra tiệc cưới ( thường trước 1 tiếng khi khách mới đến trong tiệc cưới ) hoặc có thể sớm thời điểm này miễn là nó diễn ra trước đám cưới.

Tại sao nên có First Look?

Rất nhiều cặp cặp đôi muốn có một khoảnh khắc tình cảm riêng tư để thổ lộ tình cảm với nhau trước khi trở thành vợ chồng. First look là một cách hoàn hảo để thực sự chia sẻ cảm xúc của bạn mà không bị làm phiền bởi mọi thứ xung quanh . Hai bạn có một khoảnh thời gian cũng nhau ăn mừng một dâú mốc đặc biệt của hai bạn cũng nhau lưu lại trước nhiều cảm xúc cho lễ cưới sắp diễn ra. Là khoảnh khắc lần đầu tiên chú rể ( cũng là người đàn ông đầu tiên ) được nhìn thấy cô gái của mình trong chiếc váy cưới. Đó là một kỉ niệm vô cùng ý nghĩa các chàng trai của tôi.

Vậy địa điểm nào để phù hợp làm first look

Nơi tốt nhất cho cái nhìn đầu tiên là ở một địa điểm thân mật và ĐẶC BIỆT RIÊNG TƯ. Địa điểm đó có thể là bất cứ đâu có thể là trong khuôn viên sân sau của nơi bạn tổ chức đám cưới trong ngày cưới hay trong ngày chỉnh căn phòng của cô dâu ( thường là đối với đám cưới truyền thống ở Việt Nam ).

First look có thể diễn ra ở bất cứ đâu chỉ cần chắc chắn rằng đó là một nơi mà hai bạn có thể ở bên nhau và là chính mình.

Lấy ví dụ như cặp đôi ( anh Phong và Tú ) chúng mình dùng ảnh mình hoạ cho bài viết này. Anh Phong và Tú đã làm First Look ngày tại nơi mà Tú đi thử váy cưới trong ngày final fitting váy cưới

Trong lúc Tú đi kiểm tra và thử váy lần cuối chúng mình đã sắp xếp cho anh Phong một không gian riêng để a có thể chờ và viết vài dòng cho Vows cho Tú sau đó

Tú và chị Phương ( White Peony Bridal ) đang trong các bước cuối cùng kiểm tra sự hoàn thiện của chiếc váy cưới của mình.

Giây phút quạn trọng nhất. First look của Phong và Tú

Lời Kết

Cho dù như là như nào đi nữa First look là một điều đáng được xem xét. Sau tất cả khi đám cưới kết thúc, First look là dấu ấn riêng và duy nhất biến đám cưới thành của riêng bạn. Một khoảnh khắc mà hai bạn có thể bắt đầu cùng chung một nhịp thở.

Cuối cùng, Chúng mình xin dành lời cảm ơn chị Phương - Founder của White Peony Bridal đã tài trợ không gian cho chúng mình thực hiện buổi First Look đầy nhẹ nhàng tinh tế và tình cảm này.