Một bàn tiệc "giống pinterest" sẽ trông như thế nào?

Dự án lần này được lên ý tưởng khá lâu khi Chị Nga - Nắng - Wedding decoration có những buổi trò chuyện với cô dâu để tư vấn decor đám cưới. Để ra được hiệu ứng chính xác của bàn tiệc " giống Pinterest" bọn mình đã phải chuẩn bị rất cầu kì. Tone màu của bàn tiệc được đội creative của chúng mình nghiên cứu khá lâu về trend màu cưới của các năm.

Bọn mình đã bị thu hút ngay bởi sự kết hợp đầy ngẫu hứng của màu coral + dark teal ( màu san hô đỏ và xanh mòng két ), hai màu nóng và lạnh kết hợp với nhau một cách hài hoà . Khăn bàn, Màu hoa, đĩa dĩa đều được chọn lựa, thử nghiệm kỹ càng trước khi kết hợp với nhau để lên hình. Bất kỳ sản phẩm nào chúng mình đưa tới các bạn đều đã qua rất nhiều lần kiểm tra chéo từ màu sắc đến chất liệu để đưa ra hiệu ứng màu chuẩn nhất.

Ngoài các vấn đề để lên được bản sketch hoàn thiện và với yêu cầu cao về hình ảnh " giống Pinterest" nhất thì từ khi chụp chúng mình đã sự dụng quy trình chụp ảnh chuyên nghiệp. Chúng mình đã sử dụng công nghệ chụp hình sycn thẳng vào laptop để cả team có thể thống nhất hình ảnh chụp ra ngay trong lúc chụp. Việc này rút gọn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian chọn lựa và thống nhất được hình ảnh quy chuẩn "giống Pinterest nhất.

Set up 1 bàn tiệc "giống pinterest" sẽ như thế nào?

Trong khi trò chuyện với chúng mình các cô dâu, chú rể khá lo lắng, stress khi bị rơi vào mê cung ý tưởng cùng những hình ảnh vô cùng đẹp mắt trên Pinterest và đưa cho bọn mình rất nhiều hình ảnh để báo giá. Sau khi nhận được báo giá bàn tiệc “giống Pinterest”, như nhiều cô dâu khác, bạn thường lo lắng vì chi phí cao hơn các bạn hình dung khá nhiều. Để trấn an các bạn cũng như trả lời cho câu hỏi “Setup một bàn tiệc giống Pinterest thì cần những gì nhỉ? “, chúng mình đã mời đến planner Dương Vũ Hoàng Anh cùng ngồi lại và thực hiện một video minh hoạ nho nhỏ.

Video sẽ trả lời 3 câu hỏi:

Chi phí để setup bàn tiệc giống Pinterset là như thế nào?

Tại sao những bàn tiệc đẹp mắt như vậy lại không phổ biến tại Việt Nam?

làm thế nào để có một bàn tiệc chỉn chu tối ưu chi phí.?

Không chỉ có thế, những hình ảnh được thực hiện cho video này cũng sẽ giúp gợi ý một tông màu đẹp xinh mà các bạn có thể áp dụng cho tiệc cưới, hay chỉ đơn giản là một buổi tiệc lãng mạn tại nhà.

Cuối cùng chúng mình xin trân thành gửi lời cảm ơn tới các nhà cung cấp dịch vụ đã đồng hành :


Art Director : Duong Vu Hoang Anh

Flowers : Arius Florist - Tiệm hoa tươi

Photos : Tiệm ảnh của Mikey

Cameraman & Editor: Team Tú Anh Bùi

Stationery : Thiệp cưới Flocat

Location : Ban Công số 2 đinh liệt